สวยถูกใจ เลือกให้ถูกจุด เทคนิคการปรับรูปหน้าให้สวยด้วยการฉีดฟิลเลอร์

ส่องกระจกแล้วกลุ้มใจไม่น้อย รู้สึกว่าใบหน้าไม่เป๊ะ จะเซลฟี่มุมไหนก็ไม่สวย แถมยังมีริ้วรอยเข้ามาสร้างความหงุดหงิดเพิ่มเติมไปอีก ซึ่งเราสามารถปรับโครงสร้างใบหน้าโดยไม่ต้องพึ่งมีดหมอด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ฉีดในบริเวณต่างๆ แก้ไขปัญหาแต่ละส่วนบนใบหน้าได้ เพื่อความอ่อนวัย ใบหน้าให้ดูเอิบอิ่ม ที่สำคัญสะดวกและใช้เวลาไม่นานก็สามารถสวยเป๊ะได้

ขมับ : ขมับเต็มสวยเข้ารูป

การฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ขมับเหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหาขมับตอบ หรือ โหนกแก้มสูง ซึ่งส่งผลให้ดูแก่กว่าวัย ยิ่งตามมาด้วยร่องลึกจากอายุที่มากขึ้น ส่งผลทำให้โหนกแก้มดูชัด และสูงกว่าเดิมไปอีก ถ้าเลือกเติมผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ในบริเวณนี้จะช่วยแก้ปัญหาใบหน้าเหลี่ยม จากการมีโหนกแก้มเด่น ให้เรียวมากขึ้น รอยลึกบริเวณขมับดูตื้นขึ้น ทำให้ขมับเต็มสวยเข้ารูป ใบหน้ายกกระชับขึ้น ดูอิ่ม แต่ไม่บวม

ใต้ตา : บอกลาใต้ตาดำให้สวยปัง

เมื่ออายุเข้าสู่วัยเบญจเพสก็เริ่มความเสี่ยงที่จะเกิดกระดูกใต้ตายุบตัวลง จะทำให้ดูเหมือนผอมลงและดูโทรม ดูอ่อนล้ายังไม่รวมถึงปัญหาริ้วรอยใต้ตา รอยตีนกา ขอบตาดำ ใต้ตาคล้ำ ถุงใต้ตา ใต้ตาหย่อนคล้อย คล้ายคนไม่ได้นอนที่ชวนให้ปวดใจ การฉีดฟิลเลอร์บริเวณใต้ตาจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้ เพราะเมื่อผลิตภัณฑ์ที่เข้าไปเติมเต็มจะช่วยให้ใต้ตาที่เป็นร่องลึก ปรับรูปหน้าให้ดูสดชื่น ลดรอยเหี่ยวย่น ทำให้ใต้ตาดูอวบอิ่มสดใสมากขึ้นกว่าเดิม

แก้มส้ม : แก้มอิ่มฟูดูมีมิติ

ปัญหาแก้มตอบ ร่องแก้มลึก ส่งผลให้หน้าดูแบนไม่มีมิติ แถมดูมีอายุเกินวัยจนขาดความมั่นใจ โดยทรงแก้มที่ขึ้นชื่อว่าสวยก็คือแก้มส้มนั่นเอง แก้มส้มนั้นจะมีลักษณะพวงแก้มที่ชัดเจนเพิ่มมิติบนใบหน้า ซึ่งการฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ไปยังบริเวณแก้มจะช่วยแก้ปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี เพราะตัวผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์จะเข้าไปแทนชั้นไขมันบนใบหน้าที่หายไป ช่วยให้ใบหน้ายกกระชับเรียบเนียนกว่า มีแก้มส้มที่อิ่มฟู สดใส

คาง : หน้าเรียวปรับรูปคางสวยเป๊ะ

ปัญหาเรื่องใบหน้ากลมไม่เรียวกระชับ สร้างความกลุ้มใจไม่น้อย ยิ่งมีปัญหาเรื่องของคางที่ดูไม่สมมาตร, คางย้อย หรือคางเหลี่ยมก็ยิ่งเพิ่มความกลุ้มใจ ซึ่งการฉีดสารเติมเต็มประเภทไฮยาลูรอนิค แอซิด เข้าไปบริเวณคาง จะปรับรูปหน้าให้ดูสมมาตร และเรียวมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยปรับรูปคางให้ดูเรียวสวยได้รูป และอีกข้อดีที่ไม่อาจมองข้ามได้ เมื่อรู้สึกว่าไม่พอใจกับรูปร่างของคางหลังจากการฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ ก็สามารถให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญปรับแต่งได้ทันที

การเลือกปรับรูปหน้านั้นทางที่ดีควรจะปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้รับคำแนะนำ และการเลือกใช้ฟิลเลอร์อย่างถูกประเภทและปริมาณ เพื่อช่วยแก้ไขปัญหาและเสริมรูปหน้าด้วยการฉีดฟิลเลอร์ได้อย่างตรงจุด จนได้ใบหน้าที่เรียวสวย ได้รูปอย่างที่ต้องการ

ที่มา

https://freshmedicalaesthetics.com/6-common-areas-where-dermal-fillers-can-improve-your-face/

https://facebh.com/facial-fillers-101-the-basics-of-injection-techniques/

https://www.rosslynfarmsdental.com/posts/your-guide-to-looking-younger-with-botox-and-fillers

https://bodyandbeauty.com/blog/five-areas-of-the-face-that-can-be-improved-with-fillers