เสริมโหงวเฮ้งให้ทั้งเป๊ะและเฮง ต้องปรับรูปหน้าแบบไหน?

ศาสตร์โหงวเฮ้ง เป็นศาสตร์ที่ว่าด้วยการพิจารณาลักษณะภายนอกเพื่อใช้ในการดูนิสัย ความสามารถ และดวงชะตา ซึ่งคล้ายกับวิชานรลักษณ์ศาสตร์ของไทย โดยโหงวเฮ้งนั้นจะเป็นการพิจารณาในส่วนของ ใบหน้า แขน ขา ลำตัวและการเคลื่อนไหวต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ซึ่งบรรดาสายมูเตลูทั้งหลายก็มีความเชื่อในส่วนนี้ไม่น้อย สำหรับใครที่กำลังมีความคิดที่จะปรับรูปหน้าเพื่อให้มั่นใจมากขึ้นลองมองเพิ่มเติมให้สอดรับกับโหงวเฮ้งก็ไม่ควรมองข้าม ลองมาดูลักษณะโหงวเฮ้งบนใบหน้าที่ทำแล้วปังกันดู!

  • บริเวณหน้าผากและขมับ : ในบริเวณนี้ถือเป็นจุดที่บ่งบอกเกี่ยววาสนาชีวิต สติปัญญา และเรื่องของการทำงาน โหงวเฮ้งหน้าผากที่ดีควรจะมีลักษณะนูนอิ่ม ไม่ลีบแบน และไม่มีรอยตำหนิบนใบหน้า ความกว้างของหน้าผากของชายและหญิงจะต่างกันเล็กน้อย โดยโหงวเฮ้งหน้าผากผู้ชายที่เหมาะสมควรจะใหญ่ เต็มเพื่อช่วยสนับสนุนให้ชีวิตมีวาสาดี การงานรุ่งเรือง สำหรับโหงวเฮ้งของผู้หญิงไม่ควรมีหน้าผากกว้างเกินไป แต่ควรมีความกว้างพอดีรับกับรูปหน้าจะช่วยให้ชีวิตครอบครัวมีความสุขและมีคู่ครองที่ดี
  • บริเวณคิ้ว : บริเวณมงกุฎของหน้า เป็นจุดโหงวเฮ้งที่บ่งบอกเรื่องเงินเน้นๆ โดยจะดูในส่วนระยะความห่างของคิ้วที่ควรห่างกำลังดี และไม่ควรปล่อยให้ขนคิ้วชนกันหรือห่างกันเกินไป การที่คุณมีคิ้วที่ห่างสวยได้รูปโดยมีหัวคิ้วอยู่พอดีปีกจมูกและหางคิ้วยาวพอดี 45 องศากับปีกจมูกบ่งบอกว่าคุณเก็บเงินเก่ง เงินทองไม่รั่วไหล แบบที่ว่าหาได้มากก็ยิ่งเก็บได้มาก นอกจากนี้ญาติพี่น้องยังรักใคร่กลมเกลียวอย่างมากอีกด้วย
  • บริเวณดวงตา : ดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ ดวงตากลมโต เท่ากันทั้งสองข้าง ไม่เพียงจะช่วยฉายแววตาสดใสให้ดูเปล่งประกายจนน่ามอแล้ว ในศาสตร์ของโหงวเฮ้งชี้ว่าเป็นคนมองโลกในแง่บวก สดใส มีสติปัญญาและวาสนะชีวิตที่ดี ประสบความสำเร็จอย่างมากในทุกๆ ด้านทั้งความงาม การเงิน ความรัก
  • บริเวณจมูก : โหงวเฮ้งในบริเวณนี้ต้องดูทั้งรูปทรงของจมูก สันของจมูก ปีกจมูกและปลายจมูก โดยรูปทรงที่มีโหงวเฮ้งที่ดี คือจมูกในรูปทรงชมพู่ ความสูงของจมูกควรสูงสอดรับหน้าผากและโหนกแก้ม ซึ่งหมายถึงลักษณะนิสัยเก็บเงินเก่ง อีกทั้งยังร่ำรวยและมั่งคั่ง ในส่วนของปีกจมูกควรรับพอดีกับบริเวณหัวตาอันบ่งบอกถึงความฉลาดและสติปัญญาดี ปลายจมูกควรงุ้มเป็นหยดน้ำเพื่อให้ชีวิตสวยงาม ปิดท้ายด้วยสันจมูกตั้งตรง เพื่อเสริมนิสัยให้ดูหนักแน่น
  • บริเวณริมฝีปาก : ความสมมาตรของรูปปากที่รับกับใบหน้าคือโหงวเฮ้งปากที่ดีที่สุด สังเกตได้ง่ายๆ คือบริเวณมุมปากอยู่ตรงกับบริเวณกึ่งกลางดวงตาพอดี หากกว้างหรือแคบกว่านี้จะไม่เหมาะสมเท่าไหร่ นอกจากนี้รูปปากควรเป็นกระจับสวย ที่จะช่วยส่งเสริมให้เกิดเสน่ห์แก่ผู้พบเห็น พูดจาน่าฟัง ช่วยให้การเจรจาราบรื่น มีแต่คนเชื่อถือในคำพูด นอกจากนี้ริมฝีปากอวบอิ่ม โดยริมฝีปากล่างหนากว่าริมฝีปากบนก็จัดเป็นโหงวเฮ้งที่ดีซึ่งบ่งบอกว่าคุณมีกินมีใช้ไปตลอดชีวิต

จริงอยู่ว่าจุดโหงวเฮ้งบนใบหน้าตามความเชื่อจะช่วยให้มีโชคลาภวาสนา หากคุณรู้สึกว่าโหงวเฮ้งบนใบหน้านั้นยังไม่ตรงใจ การฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์เพื่อปรับรูปหน้าให้ตรงกับโหงวเฮ้งถือเป็นทางเลือกที่ปลอดภัยและเห็นผลลัพธ์ได้ไว ทั้งนี้ควรปรึกษาทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เพื่อรับคำแนะนำว่าควรฉีดผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์จุดไหนของใบหน้า เพื่อปรับโหงวเฮ้งให้ได้ผลลัพธ์ตามต้องการ รวมถึงศึกษาข้อมูลของผลิตภัณฑ์ฟิลเลอร์ที่ใช้ บริเวณที่ฉีด และคุณหมอผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ผลลัพธ์สวยตามที่ต้องการแต่ยังคงความปลอดภัยแก่ตัวคุณ

ที่มา :

https://bit.ly/3FYqGZW

https://www.khaosod.co.th/lifestyle/beauty/news_2732073

https://www.sanook.com/horoscope/183749/

https://horoscope.trueid.net/detail/PdZz5JmYn4Dd